เพศหญิง แม้จะเป็นเพศที่แสดงออกทางเพศไม่มากนักแต่เชื่อหรือไม่ว่าอารมณ์และความต้องการทางเพศของพวกเธอนั้นไม่ได้ลดน้อยไปกว่าเพศชายอย่างเราเอาเสียเลย ผู้หญิงบางคนอาจจะมีความต้องการทางเพศสูงกว่าผู้ชายด้วยซ้ำเพียงแต่เราต้องทำการเปิดจุดสัมผัสเพื่อให้อารมณ์ของเธอพุ่งพ่านเท่านั้นเอง เคล็ดลับเซ็กส์นี้จะพาไปรู้จักจุดสำคัญที่จะทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ตะเลิดเปิดเปิง
1.ลำคอ ผู้หญิงหากได้สัมผัสกับริมฝีปาหหรือลมหายใจของเพศตรงข้ามแม้เพียงเล็กน้อยแล้วล่ะก็ เชื่อได้เลยว่าเกือบ 80% จะต้องรู้สึกขนลุกและมีอารมณ์ทางเพศเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน บริเวณลำคอมีปลายประสาทจำนวนมากแถมยังทำให้สาว ๆ รู้สึกอบอุ่นได้อย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย
2.ริมฝีปาก สาวๆที่ชอบพูดมักชอบในการจูบที่ดี เคล็ดลับเซ็กส์นี้จึงต้องเตรียมการเรื่องกลิ่นปาก ควรซ้อมจูบให้ดูดดื่มและมีความสุขเป็นที่สุด ไม่ยากเลยที่สาวๆจะคว้าคอของคุณขึ้นเตียงไปกับเธอย่างง่ายดาย เพราะเพียงจูบแรกที่ดีก็มีสิธิ์ที่คุณจะคว้าทั้งตัวและหัวใจของเธอไปครอบครองได้เลยทีเดียว
3.หลังหู บริเวณนี้มีผู้ชายน้อยคนนักที่จะทราบถึงความเสียงซ่านที่สามารถเกิดขึ้นโดยการเล้าโลมในบริเวณหลังหู ที่บริเวณนี้มีความอ่อนโยนและบอบบางต่อการสัมผัสมาก เคล็ดลับเซ็กส์คือให้คุณใช้ริมฝีปากลูบไล้ไปที่หลังหูของพวกเธอเบาๆ เชื่อเถอะว่าพวกเธอจะต้องรู้สึกอ่อนละทวยและถือว่าเป็นการเปิดประตูสู่เซ็กส์อันเร่าร้อนของเธอได้อย่างดีเยี่ยม

By admin

Leave a Reply